Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Sim năm sinh là gì? Cách chọn sim ngày tháng năm sinh ý nghĩa nhất

Ngày sinh là một trong những sự kiện ý nghĩa nhất của mỗi người. Sinh nhật chính là sự kiện ngàn năm chẳng thể nào quên. Bạn đã sở hữu sim năm sinh để lưu lại sự kiện quan trọng này? Sim năm sinh đang là một trong những khuynh hướng chọn sim số đẹp của rất nhiều bạn trẻ trong vài năm trở lại đây. Lý do tại sao sim năm sinh lại cuốn hút được số lượng lớn người dùng như vậy? Sim năm sinh là gì? Cách chọn sim ngày tháng năm sinh số đẹp ra sao? Hãy dành thời gian ra để tìm hiểu về sức hút của dạng sim số này nhé.

sim-nam-sinh-1999

Sim năm sinh 1999 giá rẻ tại Sim Doanh Nhân

  • Sim năm sinh là gì?

Sim năm sinh  thuộc 1 loại sim phong thủy được rất nhiều người mua sim quan tâm hiện nay. Sim năm sinh có 4 số đuôi trùng với năm sinh hoặc bộ số đuôi gồm 6 số hay 8 số trùng với ngày tháng năm sinh của người dùng. Sim năm sinh được tìm mua phổ biến từ sim năm sinh 1980 đến sim năm sinh 2015.
Sim năm sinh tạo cảm giác gần gũi, gắn bó với người dùng khi chứa những con số trùng với một sự kiện quan trọng của họ. Chọn những con số ý nghĩa , hợp phong thủy trong sim năm sinh sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều so với những dạng sim số đẹp khác như sim tam hoa, sim dễ nhớ, sim lặp kép…

  •  Cách chọn sim ngày tháng năm sinh số đẹp

Sim năm sinh ngoài bộ số ở đuôi sim trùng với năm sinh hay ngày tháng năm sinh của người dùng thì việc chọn những con số còn lại sao hợp phong thủy và ý nghĩa với người dùng vô cùng quan trọng.
Sim năm sinh thuộc 1 loại sim phong thủy nên khi chọn những con số còn lại , bạn phải chú ý đến sự cân bằng âm dương , ngũ hành của các con số tương sinh với ngũ hành của người dùng.
Sim năm sinh giá rẻ nên được nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Trào lưu dùng sim năm sinh sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai vì sự đa dạng trong cách chơi và chọn ý nghĩa của các con số biểu thị được sự riêng biệt của người sở hữu sim này. Sim năm sinh sẽ là món quà kỷ niệm có ý nghĩa lớn lao dành tặng bạn bè, người thân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét