Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Sim Năm Sinh - Sim Số Đẹp Năm Sinh Giá Rẻ



Sim số năm sinh với nhiều dạng Sim số với đa số đầy đủ tất cả các đuôi số năm sinh và theo nhiều cung mệnh không tương đồng nhau để cho bạn chọn lựa, trong danh sách Sim số năm sinh của Sim Doanh Nhân đang có hàng triệu Sim số năm sinh viettel, Sim số năm sinh mobifoneSim số năm sinh vina là 3 nhà mạng lớn nhất hiện nay, tất cả đều biểu lộ trên dãy có đuôi số ngày tháng năm sinh của bạn.
sim-nam-sinh-gia-re

Sim năm sinh 1993 giá rẻ


Chỉ cần đọc các dãy số sim điện thoại của bạn là đã có thể biết được bạn sinh năm bao nhiêu và sim năm sinh nào đối với những người cần nhớ ngày tháng năm sinh của bạn. Chẳng cần phải nhắc nhở là tôi sinh vào năm nay và ngày này. Mà chỉ cần sở hữu sim năm sinh là bạn đã thầm nhắc nhớ tất cả mọi người về ngày tháng năm sinh của bạn.

Sim năm sinh là một dạng sim đẹp đã và đang được đông đảo người sử dụng tìm mua nhiều nhất hiện nay, Sim năm sinh với các năm sinh 196x, 197x, 198x, 199x, 200x, 201x…của các mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone. Sim năm sinh với nhiều dạng số 10 số, 11 số để các bạn chọn dễ dàng.

Vì thế cho nên hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngay cho bạn chiếc sim ngày tháng năm sinh theo ý muốn của bạn. Sở hữu một chiếc sim điện thoại số đẹp mang dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bạn. Bên cạnh đó, bạn còn có thêm nhiều sự lựa chọn sim số đẹp khác như sim thần tài, sim tam hoa, sim tứ quý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét